top of page

อบาคัส ดิจิทัล ร่วมกับไปรษณีย์ไทย ส่งแคมเปญ “ไปรษณีย์ไทย 140 ปีมีแต่ให้โดย MoneyThunder”แจกโชครวยทอง


อบาคัส ดิจิทัล ร่วมกับไปรษณีย์ไทย ส่งแคมเปญ “ไปรษณีย์ไทย 140 ปีมีแต่ให้โดย MoneyThunder” เอาใจลูกค้าไปรษณีย์ไทยด้วยสินเชื่อออนไลน์ วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท อนุมัติไวสุดใน 10 นาที พร้อมสิทธิพิเศษร่วมลุ้นรับทองคำครึ่งสลึง 15 รางวัล เพียงสมัครสินเชื่อผ่านแอป MoneyThunder

แอปพลิเคชัน MoneyThunder พร้อมสนับสนุนลูกค้าไปรษณีย์ไทยที่สนใจเงินทุนหมุนเวียน อาทิ ผู้ขายของออนไลน์ หรือ ผู้ที่ต้องการสินเชื่อเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจต่างๆ โดยจุดเด่นของแอปพลิเคชัน MoneyThunder ให้บริการสินเชื่อในรูปแบบออนไลน์ สามารถสมัครสินเชื่อและรับเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ตอบโจทย์กับผู้ที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว โดยผู้สมัครสินเชื่อจะทราบผลอนุมัติไวสุดใน 10 นาที วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท

โดยแคมเปญนี้มีระยะเวลาระหว่างวันที่ 7 สิงหาคม ถึง 5 พฤศจิกายน 2566 โดยสามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญได้จาก www.money-thunder.com

MoneyThunder แอปพลิเคชันให้บริการสินเชื่อออนไลน์ พัฒนาโดยบริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ในเครือเดียวกันกับธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 13 ล้านครั้ง ให้บริการทั้งระบบแอนดรอยด์ และ iOS

bottom of page